• Email : daktip@vhttdl.daklak.gov.vn
  • Điện thoại : 0262 351 77 79
  • Trung tâm thông tin xúc tiến du lịch Đắk Lắk
    • Trang chủ
    • Lễ hội Cà Phê
    • Giới thiệu
      • Trung tâm
      • Du lịch Đắk Lắk
    • Sổ tay du lịch
      • Chương trình kích cầu du lịch 2024
      • Du lịch Đắk Lắk 360
      • Lữ hành vận chuyển
      • Khu điểm du lịch
      • Lưu trú
      • Ẩm thực, Đặc sản
      • Công ty lữ hành
      • Thông tin cần biết
      • Số hóa tài liệu
      • VB pháp luật
    • Tin tức
      • Tin trong tỉnh
      • Tin trong nước
      • Tin quốc tế
    • Liên hệ
    • Home
    • >
    • Tin quốc tế
    • >

    Nhật Bản mở chiến dịch thu hút du khách nước ngoài

    Thứ Sáu, 28-10-2022 / 9:16:49 Sáng
    Đăng bởi : Nguyễn Công Luân
    332 Lượt xem

    Tổng cục Du lịch Nhật Bản (JNTO) đã lên kế hoạch mở chiến dịch thu hút khách nước ngoài đến với Nhật Bản, trong đó tập trung vào các thị trường có giá trị gia tăng cao như Mỹ, châu Âu.

    Du khách chụp ảnh trên con đường lát đá dành cho người đi bộ ở Kyoto, Nhật Bản, ngày 11/10/2022. Ảnh: AFP/TTXVN

    Sau khi Chính phủ Nhật Bản đã chính thức dỡ bỏ hoàn toàn các biện pháp kiểm soát biên giới vào ngày 11/10, Tổng cục Du lịch Nhật Bản (JNTO) đã lên kế hoạch mở chiến dịch thu hút khách nước ngoài đến với Nhật Bản, trong đó tập trung vào các thị trường có giá trị gia tăng cao như Mỹ, châu Âu.

    Theo phóng viên TTXVN tại Tokyo, trên thực tế, từ đầu năm nay, JNTO đã từng bước có các hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch đối với thị trường nước ngoài theo từng giai đoạn nới lỏng kiểm soát biên giới của Chính phủ Nhật Bản.

    Tuy nhiên, chiến dịch chỉ chính thức được đẩy mạnh từ tháng 10 với nhiều hoạt động phối hợp với các hãng truyền thông, các công ty du lịch nước ngoài để quảng bá các sản phẩm du lịch hấp dẫn của đất nước “Mặt Trời mọc”.
    Ngay sau khi Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio đưa ra tuyên bố dỡ bỏ hoàn toàn các biện pháp kiểm soát biên giới trong buổi họp báo bên lề khóa họp lần thứ 77 Đại hội đồng Liên hợp quốc diễn ra ở New York ngày 23/9, JNTO lập tức gửi thông điệp chào mời quảng bá du lịch đến các phương tiện truyền thông nước ngoài của hơn 30 quốc gia.

    Sau đó, JNTO tiếp tục mở rộng các hoạt động phối hợp quảng bá thêm với các công ty lữ hành và các hãng hàng không nước ngoài cũng như mời du khách trực tiếp trải nghiệm du lịch tại Nhật Bản.
    Theo kế hoạch, từ tháng 10 năm nay đến tháng Ba năm sau, JNTO sẽ mời đại diện các hãng truyền thông, đại lý du lịch và những người có ảnh hưởng đến từ 25 thị trường du lịch lớn của thế giới đến Nhật Bản tham dự các hoạt động quảng bá du lịch. Hoạt động đầu tiên của chiến dịch này là chương trình “Japan Luxury Showcase” nhằm hút khách du lịch từ các thị trường có giá trị gia tăng cao như Mỹ, châu Âu, Australia, Trung Đông và Singapore vừa được tổ chức vào giữa tháng 10 vừa qua.

    Trong sự kiện này, đã có 48 đại diện đến từ 17 thị trường đã tham gia hội nghị xúc tiến du lịch trực tuyến, 40 người đến từ 16 thị trường được mời tham gia chuyến du lịch trải nghiệm với 11 tour tham quan đến vùng Hokkaido, Kyushu, Shikoku.
    Ngoài ra, JNTO cũng sẽ thực hiện các chương trình quảng bá du lịch ngay tại các thị trường tiềm năng từ nay đến tháng Ba năm sau. Ví dụ tại Singapore, JNTO đã phát động “Chiến dịch OKAERI” (chào mừng trở lại). Với sự hợp tác giữa các hãng hàng không JAL, ANA, Singapore Airlines, Jetstar và 8 chính quyền địa phương tại Nhật Bản, các thông điệp thể hiện cảnh đẹp bốn mùa của Nhật Bản cùng với các gói du lịch hấp dẫn được quảng bá rộng khắp tại Singapore.
    Để sớm đạt được mục tiêu của Chính phủ Nhật Bản là tăng tổng chi tiêu khách nước ngoài lên hơn 5.000 tỷ yen (35 tỷ USD) mỗi năm, JNTO tập trung vào việc thúc đẩy các sản phẩm du lịch có giá trị gia tăng cao và du lịch mạo hiểm đến từ các thị trường châu Âu, Mỹ, Australia, vốn có nhiều du khách lưu trú dài ngày và tham gia nhiều hoạt động giải trí, khám phá thiên nhiên, tìm hiểu văn hóa Nhật Bản./.

    Nguồn : Bnews
    Tin liên quan
  • Sự trỗi dậy của tiền điện tử trong ngành du lịch

    Sự trỗi dậy của tiền điện tử trong ngành du lịch

  • Châu Âu cảnh báo khẩn đến khách du lịch về loại virus nguy hiểm lây nhiễm cho hàng ngàn người

    Châu Âu cảnh báo khẩn đến khách du lịch về loại virus nguy hiểm lây nhiễm cho hàng ngàn người

  • Có nên dùng AI để lên kế hoạch du lịch?

    Có nên dùng AI để lên kế hoạch du lịch?

  • Các chuyên gia đưa ra lời khuyên tìm kiếm những chuyến đi du lịch mùa hè giá rẻ

    Các chuyên gia đưa ra lời khuyên tìm kiếm những chuyến đi du lịch mùa hè giá rẻ

  • Tin mới
  • Nới lỏng thị thực – động lực thu hút khách quốc tế

    Nới lỏng thị thực – động lực thu hút khách quốc tế

  • Du lịch golf Việt Nam hướng tới doanh thu 1 tỷ USD

    Du lịch golf Việt Nam hướng tới doanh thu 1 tỷ USD

  • Nghi lễ thiêng liêng giữa đại ngàn của người Ê Đê

  • Phát triển du lịch – nông nghiệp: ‘cơ hội vàng’ để địa phương bứt phá

  • Tuần lễ Văn hóa, Du lịch và Ẩm thực Đắk Lắk năm 2025: Nhiều hoạt động hấp dẫn với du khách

  • Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam dịp 2/9 có gì?

  • Du lịch thể thao thực sự là “kho báu”?

  • Thủ tướng yêu cầu dồn lực cho du lịch để bứt phá tăng trưởng

  • Ngành du lịch rộn ràng chuẩn bị cho triển lãm 80 năm Quốc khánh

  • Sự trỗi dậy của tiền điện tử trong ngành du lịch

  • Tin trong tỉnh
  • Nghi lễ thiêng liêng giữa đại ngàn của người Ê Đê

    Nghi lễ thiêng liêng giữa đại ngàn của người Ê Đê

  • Tuần lễ Văn hóa, Du lịch và Ẩm thực Đắk Lắk năm 2025: Nhiều hoạt động hấp dẫn với du khách

    Tuần lễ Văn hóa, Du lịch và Ẩm thực Đắk Lắk năm 2025: Nhiều hoạt động hấp dẫn với du khách

  • Ảnh] Độc đáo những hồ đá vô cực giữa biển trời Đắk Lắk

    Ảnh] Độc đáo những hồ đá vô cực giữa biển trời Đắk Lắk

  • Đinh Năm – nhạc cụ độc đáo của người Ê Đê

    Đinh Năm – nhạc cụ độc đáo của người Ê Đê

  • Di tích lịch sử quốc gia VŨNG RÔ

    Di tích lịch sử quốc gia VŨNG RÔ

  • TIN XEM NHIỀU
  • 1.

    DANH SÁCH CÁC ĐƠN VỊ KINH DOANH KHU, ĐIỂM DU LỊCH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH CẬP NHẬT ĐẾN THÁNG 5 NĂM 2025

    DANH SÁCH CÁC ĐƠN VỊ KINH DOANH KHU, ĐIỂM DU LỊCH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH CẬP NHẬT ĐẾN THÁNG 5 NĂM 2025
  • 2.

    DANH SÁCH CƠ SỞ LƯU TRÚ TỈNH ĐẮK LẮK TÍNH ĐẾN THÁNG 5 NĂM 2025

    DANH SÁCH CƠ SỞ LƯU TRÚ TỈNH ĐẮK LẮK TÍNH ĐẾN THÁNG 5 NĂM 2025
  • 3.

    DANH SÁCH CÁC ĐƠN VỊ KINH DOANH DỊCH VỤ LỮ HÀNH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH CẬP NHẬT ĐẾN THÁNG 5 NĂM 2025

    DANH SÁCH CÁC ĐƠN VỊ KINH DOANH DỊCH VỤ LỮ HÀNH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH CẬP NHẬT ĐẾN THÁNG 5 NĂM 2025
  • 4.

    Đắk Lắk công bố Chương trình kích cầu du lịch dịp hè: “Vui hè khám phá Đại ngàn – Vô vàn thú ...

    Đắk Lắk công bố Chương trình kích cầu du lịch dịp hè: “Vui hè khám phá Đại ngàn – Vô vàn thú vị”
  • 5.

    Hấp dẫn trải nghiệm hè cùng muông thú

    Hấp dẫn trải nghiệm hè cùng muông thú
  • 6.

    Chư Yang Sin – “Cổng vào trời”

    Chư Yang Sin – “Cổng vào trời”
  • Trung Tâm Thông Tin Xúc Tiến Du Lịch Đắk Lắk
    TRUNG TÂM VĂN HÓA - DU LỊCH TỈNH ĐẮK LẮK

    Địa chỉ : 02 Hùng Vương - Phường. Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk

    Email : daktip@vhttdl.daklak.gov.vn

    Điện thoại : 02623 853806 - 02623 911303

    Bản quyền thuộc về Trung tâm văn hóa - Du lịch tỉnh Đắk Lắk. Mọi hình thức sao chép lại thông tin, hình ảnh phải được sự đồng ý bằng văn bản.

    Top
    Facebook
    Youtube
    Google Plus
    Twitter